ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

bCard - Hệ thống quản lý voucher / tích điểm / vé


Hiện nay thị trường bán lẻ cạnh tranh gay gắt, ngoài việc thu hút khách hàng mới các doanh nghiệp còn phải nghĩ cách để giữ chân khách hàng cũ? bData thấu hiểu được tâm lý đó và sáng tạo ra hệ thống quản lý Voucher/ tích điểm/ vé để tích điểm chương trình giành cho các khách hàng thân thiết cực hiệu quả.

Hệ thống quản lý Voucher/ tích điểm/ vé là một hình thức cho phép người tiêu dùng đổi điểm tích luỹ hiện có thành một voucher giảm giá được dùng trong các hoạt động giao thương với doanh nghiệp. Tuỳ thuộc theo chương trình và quy định của doanh nghiệp mà hình thức sử dụng, giá trị quy đổi và số tiền giảm giá cũng sẽ thay đổi theo.


Thông thường, để áp dụng được hình thức này, doanh nghiệp cần phải xây dựng được một chương trình chăm sóc khách hàng đúng chuẩn, kèm theo những quy định về quy đổi điểm thưởng tại chương trình. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi ích cũng như mục tiêu về doanh số, thương hiệu và khách hàng.


Lợi ích hệ thống quản lý Voucher/ tích điểm/ vé mang lại:


-         Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng


Với chương trình này, khách hàng mới sẽ cảm thấy nếu như họ tích luỹ đủ nhiều sẽ tương đương với việc có thể mua miễn phí một sản phẩm tại cửa hàng.

Đa phần, con người chúng ta rất thích việc tích luỹ và để dành cho một việc gì đó. Trong trường hợp này, DN phải rất khôn khéo trong việc đưa ra những phần quà vô cùng hấp dẫn để có thể lôi kéo, thu hút được nhiều khách hàng tham gia hơn.

Không những vậy, nhờ vào hình thức này mà khách hàng sẽ cảm thấy thích thú hơn trong việc mua sắm, nâng cao trải nghiệm và hành trình mua hàng của khách hàng lên một tầm cao mới.


-         Gia tăng doanh số bán hàng


Như đã nói ở trên, khi trải nghiệm và hành trình mua hàng được nâng cấp thì người tiêu dùng sẽ thích thú với việc mua sắm tại cửa hàng của bạn hơn, từ đó gia tăng số lượng đơn hàng.

Thứ hai, khi khách hàng quay trở lại lần thứ hai, thứ ba, đồng nghĩa với việc họ đã trở thành khách hàng trung thành của bạn, lúc này chỉ số về vòng đời khách hàng cũng sẽ được kéo dài hơn và giá trị trung bình của đơn hàng cũng sẽ gia tăng theo đó.

Nếu doanh nghiệp đưa ra một chương trình, một phần quà đủ hấp dẫn sẽ làm cho tâm lý mua nhanh, mua nhiều để được nhận điều hấp dẫn đó trong thời gian ngắn nhất.


-         Thúc đẩy giá trị thương hiệu


·        Khách hàng quay trở lại nhiều hơn;

·        Nhiều khách hàng mới tham gia;

·        Cộng đồng khách hàng trung thành phát triển.


Tất cả đều đã và đang góp phần làm nên giá trị thương hiệu của bạn. Họ quay trở lại nhiều hơn đồng nghĩa với việc họ nhớ đến thương hiệu của bạn đầu tiên và nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào.


Khách hàng mới sẽ đến từ hai nguồn, thứ nhất là hoạt động quảng bá, truyền thông chương trình voucher tích điểm của doanh nghiệp. Thứ hai là truyền miệng, nhờ vào những lời giới thiệu của những vị khách hàng cũ đến với cộng đồng mà họ đang tham gia.


Cuối cùng, khách hàng trung thành càng lớn bao nhiêu đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn lớn bấy nhiêu.


👉 bData cung cấp hệ thống quản lý Voucher/ tích điểm/ vé - bCard tại trang: https://bdata.vn/index.php#contact-footer

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

📞 Hottline: (+84) 2899958899

lienhe@bdata.vn

🏢 Nơi làm việc: Tầng 4, 20 Lê lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế.

bài viết liên quan
tư vấn khóa học đăng ký học