ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

bNCR – Quản lý hỏi đáp/ tài liệu/ công văn


Phần mềm quản lý hỏi đáp/tài liệu/ công văn là công cụ hỗ trợ rất đắc lực liên quan tới việc quản lý tài liệu của doanh nghiệp. Hãy cùng bData tìm hiểu bNCR – Phần mềm quản lý hỏi đáp/ tài liệu/ công văn mới nhất hiện nay nhé.

Phần mềm quản lý tài liệu là phần mềm được thiết kế để cải thiện năng suất của doanh nghiệp trong việc tạo lập thông báo và công văn nội bộ, sắp xếp, lưu trữ và ban hành chúng dưới dạng kỹ thuật số (các bản mềm). Theo đó, các tài liệu hồ sơ của doanh nghiệp được tập trung ở cùng một chỗ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người quản lý.

Không chỉ giúp cải tiến công tác quản lý tài liệu, phần mềm quản lý văn bản còn có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích thiết thực:

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Chuyển đổi từ văn phòng giấy tờ sang sử dụng phần mềm văn phòng điện tử, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc: Tạo lập, vận chuyển, lưu trữ và xử lý văn bản. Cơ sở dữ liệu được lưu tập trung nên tiết kiệm thời gian di chuyển, không mất nhiều công sức để tìm kiếm và tra cứu, theo dõi hồ sơ.

Đồng thời, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được chi phí mua văn phòng phẩm, chi phí in ấn văn bản, tài liệu như đổ mực, mua giấy in, mua và bảo trì máy móc,... Chi phí thuê nhân sự để thực hiện các nghiệp vụ văn thư cũng sẽ được tiết kiệm đáng kể nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống phần mềm.

Nâng cao hiệu suất công việc

Khác với các phương thức làm việc truyền thống, quản lý văn bản qua phần mềm giúp nhân viên phân bổ hợp lý công việc. Toàn bộ các nghiệp vụ bao gồm quản lý văn bản đến, văn bản đi, lưu trữ văn bản, văn bản nội bộ,... đều được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống.

Người dùng dễ dàng tìm kiếm được các thông tin cần thiết và xử lý các dữ liệu về văn bản trên phần mềm, qua đó tiết kiệm được thời gian xử lý công việc, tập trung cho các đầu việc khác quan trọng hơn nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

Mặt khác, với phần mềm quản lý văn bản, cả bộ phận lãnh đạo và nhân viên có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi để quản lý và theo dõi tiến độ công việc, không phụ thuộc vào thời gian hoặc địa điểm cố định. Vì vậy, đây là công cụ nâng cao năng suất làm việc rất hiệu quả.

Tích hợp nhiều tiện ích văn phòng

Các hệ thống phần mềm quản lý văn bản thường được tích hợp nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ tối đa cho công việc của doanh nghiệp:

-         Chức năng trao đổi thông tin: Người dùng có thể trao đổi thông tin nhanh chóng qua hệ thống phần mềm bằng cách thảo luận, gửi tin nhắn, thông báo.

-          Lên lịch làm việc: Người dùng dễ dàng quản lý lịch cá nhân để sắp xếp công việc khoa học.

-         Chức năng thống kê, báo cáo: Tổng hợp và đánh giá tình hình thực hiện công việc để có phương hướng xây dựng kế hoạch mới.

Lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật

Một bất cập lớn của văn phòng truyền thống là lưu trữ văn bản, hồ sơ và tài liệu thủ công, tiềm ẩn nhiều rủi ro về mất tài liệu, cháy, hỏng, thất lạc. Phần mềm quản lý văn bản đã khắc phục tối đa các vấn đề này.

Tất cả giấy tờ, văn bản, hồ sơ,... của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ an toàn, tối đa bảo mật trên một hệ thống cơ sở dữ liệu duy nhất. Chỉ những người dùng có tài khoản và được phân quyền mới được truy cập, sử dụng và quản lý văn bản. Điều này giảm thiểu tối đa các rủi ro về rò rỉ hoặc mất dữ liệu, gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Nếu như bạn đang tìm phần mềm quản lý hỏi đáp/ tài liệu/ công văn thì phần mềm quản lý bNCR là những gợi ý dành cho bạn.

👉 bData cung cấp phần mềm quản lý hỏi đáp/ tài liệu/ công văn - bNCR tại trang: https://bdata.vn/index.php#contact-footer

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


📞 Hottline: (+84) 2899958899

 lienhe@bdata.vn

🏢 Nơi làm việc: Tầng 4, 20 Lê lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

🌐 Website: https://bdata.vn

bài viết liên quan
tư vấn khóa học đăng ký học